AD* Star

PLASCHEM VIỆT NAM GIA NHẬP THỊ TRƯỜNG MÀNG BOPP – TÂM THẾ CHUẨN BỊ TỐT

Bạt Tú Phương 
Đội ngũ CBNV Bạt Tú Phương 

Để thẩm định khoản đầu tư cuối cùng vào một dây chuyền sản xuất màng BOPP mới tại Việt Nam, cần quay ngược lại một thời gian dài. Dựa trên thực tế này và do tình hình nhu cầu đầy hứa hẹn tại Việt Nam cũng như trong khu vực Châu Á Thái Bình Dương, Công ty Cổ phần Hóa chất Nhựa Việt Nam (hay còn gọi là Plaschem) đã hiện thực hóa ý tưởng trở thành công ty đầu tiên thành lập một nhà máy BOPP hoàn toàn mới, cực kỳ hiện đại.

Nhưng một ý tưởng tốt không thể thành hiện thực nếu không có một khái niệm tốt. Cùng với đối tác Brückner Maschinenbau, Plaschem đã phân tích tình hình rất cẩn thận nhu cầu của chủ sở hữu thương hiệu và tính khả thi toàn diện của khoản đầu tư lớn này: tất cả đều phải được xem xét.

Cuối cùng, Brückner đã đưa ra cho Plaschem một khái niệm được thiết kế riêng cho dây chuyền sản xuất màng BOPP tốc độ cao rộng 8,7m linh hoạt của thế hệ mới nhất. Hơn nữa, Brückner đã cung cấp một giải pháp tích hợp "sẵn sàng hoạt động" với các thiết bị ngoại vi và hạ nguồn toàn diện.

Ông Bùi Tố Minh, Tổng Giám đốc Plaschem, cho biết: "Khi tìm kiếm đối tác cho dự án này, chúng tôi đưa ra mục tiêu tìm kiếm nhiều hơn việc đơn thuần chỉ là một nhà cung cấp máy. Là một người mới trong ngành công nghiệp màng BOPP, chúng tôi quyết định chọn Brückner Maschinenbau vì chúng tôi tin rằng sẽ có được cỗ máy hiện đại nhất và sự hỗ trợ tốt nhất - ngay từ cuộc thảo luận đầu tiên và trong suốt vòng đời của dây chuyền . Hơn nữa, chúng tôi quyết định đưa cả thiết bị ngoại vi và hạ nguồn vào thiết kế, bố cục và phạm vi cung cấp của Brückner. Với dây chuyền BOPP mới này, chúng tôi đang ở vị trí sản xuất màng chất lượng cao nhất, điều đó sẽ thúc đẩy doanh số bán hàng của chúng tôi tại Việt Nam, nơi từ nhiều năm không có dây chuyền mới nào được lắp đặt."